BA CÔNG KHAI

Thứ năm - 29/11/2018 11:31
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2018 - 2019
                                                                                  Biểu mẫu 01
PHÒNG GDĐT TP THỦ DÀU MỘT
TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC
                                                                               THÔNG BÁO
     Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2018 - 2019
STT Nội dung Nhà trẻ Mẫu giáo
I Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được - Khoẻ mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi.
- Thích nghi với chế độ sinh hoạt ở Nhà trẻ
- Thực hiện được các vận động cơ bản theo độ tuổi.
- Có một số tố chất vận động ban đầu (nhanh nhẹn, khéo léo, thăng bằng cơ thể).
- Có khả năng phối hợp khéo léo cử động bàn tay, ngón tay.
- Có khả năng làm một số việc tự phục vụ trong ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân.

 
Khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi  
-Thực hiện được các vận động cơ bản một cách vững vàng, đúng tư thế.
- Có khả năng phối hợp các giác quan và vận đông; vận động nhịp nhàng,
biết định hướng trong không gian.
- Có kỷ năng trong một số hoạt động cần sự khéo léo của đôi tay.
- Có một số hiểu biết về thực phẩm và ích lợi của việc ăn uống đối với sức khoẻ.
- Có một số thói quen, kỷ năng tốt trong ăn uống, giữ gìn sức khoẻ và đảm bảo sự an toàn của bản thân.                     
II Chương trình giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện - Thực hiện theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ giáo dục đào tạo. Thực hiện theo Thông tư 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 về việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Chương trình giáo dục mầm non ban hành kèm theo Thông tư 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25/7/2009 của Bộ trưởng Bộ GDĐT
Phát triển thể chất:
- Phát triển một số tố chất vận động ban đầu (nhanh nhẹn, khéo léo, thăng bằng cơ thể).
- Có khả năng phối hợp khéo léo cử động của bàn tay, ngón tay.
- Có khả năng làm một số việc tự phục vụ trong ăn, ngủ và vệ sinh cá nhân.
 Phát triển nhận thức:
- Thích tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh
- Có sự nhạy cảm của các giác quan
- Có khả năng quan sát nhận xét, ghi nhớ và diễn đạt hiểu biết bằng những câu nói đơn giản.
- Có một số hiểu biết ban đầu về bản thân và các sự vật, gần gũi quen thuộc
 * Phát triển ngôn ngữ:
- Nghe hiểu được  các yêu cầu đơn giản bằng lời nói.
- Biết hỏi và trả lời một số câu hỏi đơn giản bằng lời nói, cử chỉ.
- Sử dụng lời nói để giao tiếp, diễn đạt nhu cầu.
- Có khả năng cảm nhận vần điệu, nhịp điệu của câu thơ và ngữ điệu của lời nói.
- Hồn nhiên trong giao tiếp.
 Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội:
- Có ý thức về bản thân, mạnh dạn giao tiếp với những người
gần gũi.
- Có khả năng cảm nhận và biểu lộ cảm xúc với con người sự vật gần gũi.
- Thực hiện được một số quy định đơn giản trong sinh hoạt.
- Thích hát, nghe hát và vận động theo nhạc,
thích vẽ, xé dán và xếp hình.
 
 
 
 
 
- Thực hiện theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ giáo dục đào tạo. Thực hiện theo Thông tư 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 về việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Chương trình giáo dục mầm non ban hành kèm theo Thông tư 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25/7/2009 của Bộ trưởng Bộ GDĐT
Phát triển thể chất:
- Thực hiện các động tác phát triển các nhóm cơ và hô hấp.
- Thực hiện các kỹ năng vận động cơ bản và phát triển các tố chất trong vận động.
- Có kỹ năng trong một số hoạt động cần sự khéo léo của đôi tay.
- Có một số hiểu biết về thực phẩm và ích lợi của việc ăn uống đối với sức khỏe.
- Thực hiện một số việc tự phục vụ trong sinh hoạt.
Phát triển nhận thức:
- Ham hiểu biết thích khám phá, tìm tòi các sự vật, hiện tượng xung quanh
- Có khả năng quan sát, so sánh, phân loại, phán đoán chú ý ghi nhớ có chủ định
- Có khả năng diễn đạt hiểu biết bằng các cách khác nhau (hành động, hình ảnh, lời nói…) với ngôn ngữ nói là chủ yếu
- Có một số hiểu biết ban đầu về con người, hiện tượng sự vật xung quanh và một số khái niệm sơ đẳng về toán.
Phát triển ngôn ngữ:
- Có khả năng lắng nghe, hiểu lời nói giao tiếp hằng ngày.
- Có khả năng biểu đạt bằng nhiều cách khác nhau (lời nói, nét mặt, cử chỉ, điệu bộ…)
- Diễn đạt rõ ràng và giao tiếp có văn hóa trong đời sống hằng ngày.
- Có khả năng nghe và kể lại sự việc, kể lại truyện.
- Có khả năng cảm nhận vần điệu, nhịp điệu của bài thơ, ca dao, đồng dao phù hợp độ tuổi.
Có một số kỹ năng ban đầu về đọc viết.
Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội:
- Có ý thức về bản thân,
- Có khả năng nhận biết và thể
hiện tình cảm với con người sự
vật, hiện tượng xung quanh.
- Có một số phẩm chất cá nhân: mạnh dạn, tự tin, tự lực.
- Có một số kỹ năng sống: tôn trọng, hợp tác, thân thiện, quan tâm chia sẻ.
- Thực hiện một số quy tắc quy định ở gia đình, trường lớp, cộng đồng gần gũi.
 Phát triển thẩm mỹ:
Có khả năng cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống và tác phẩm nghệ thuật.
- Có khả năng thể hiện cảm xúc trong hoạt động âm nhạc, tạo hình.
- Yêu thích hào hứng tham gia các hoạt động nghệ thuật.
III Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển - 98 % trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển thể chất
- 95 % trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển nhận thức
- 95 % trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
- 95 % trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển tình cảm, kỷ năng xã hội
- 100% trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển thể chất
- 100 % trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển nhận thức
- 100 % trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
- 98 % trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển thẩm mỹ
- 95% trẻ đạt trên lĩnh vực phát triển tình cảm, kỷ năng xã hội
IV Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non - Nhà trường phối hợp với Ban đại diện CMHS tổ chức các ngày lễ hội, hội thi cho các cháu trong năm học: khai giảng, trung thu, hội mừng xuân, tổng kết...
- Thực hiện đầy đủ chế độ chính sách: giảm học phí cho trẻ thuộc diện hộ cận nghèo
 
                                                                                                       Định  Hòa, ngày 03 tháng 09 năm 2018
                                                                                                                      Thủ trưởng đơn vị



                                                                                                                           Lê Thị Thại





                                                                               Biểu mẫu 02
PHÒNG GDĐT TP THỦ DÀU MỘT
TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC
                                                                                      THÔNG BÁO
                                          Công khai chất lượng giáo dục mầm non thực tế, năm học 2018-2019
 
STT Nội dung Tổng số trẻ em Nhà trẻ Mẫu giáo
3-12 tháng tuổi 13-24 tháng
tuổi
25-36 tháng
tuổi
3-4 tuổi
 
4-5
tuổi
5-6
tuổi
 
I Tổng số trẻ em 400     21 96 118 165
1 Số trẻ em nhóm ghép 0     0 0 0 0
2 Số trẻ em học 1 buổi/ngày 0     0 0 0 0
3 Số trẻ em học 2 buổi/ngày 400     21 96 118 165
4 Số trẻ em khuyết tật học hòa nhập 0     0 0 0 0
II Số trẻ em được tổ chức ăn bán trú 400     21 96 118 165
III Số trẻ em được kiểm tra định kỳ sức khỏe 400     21 96 118 165
IV S trẻ em được theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng 400     21 96 118 165
V Kết quả phát triển sức khỏe của trẻ em 400     21 96 118 165
1 Số trẻ cân nặng bình thường 394     21 92 117 164
2 Số trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân 6     0 4 1 1
3 Số trẻ có chiều cao bình thường 399     21 96 117 165
4 Số trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi 1     0 0 1 0
5 Số trẻ thừa cân béo phì 28     0 4 6 18
VI Số trẻ em học các chương trình chăm sóc giáo dục 400     21 96 118 165
1 Chương trình giáo dục nhà trẻ 22     21 0 0 0
2 Chương trình giáo dục mẫu giáo 378     0 96 118 165
 
                                                                                                 Định  Hòa, ngày 03 tháng 09 năm 2018
                                                                                                                  Thủ trưởng đơn vị

                                                                                                                      Lê Thị Thại

           

                  

                                                                                                         Biểu mẫu 03
PHÒNG GDĐT TP THỦ DÀU MỘT
TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC
                                                                                           THÔNG BÁO
                                Công khai thông tin cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2018 -2019
 
STT Nội dung Số lượng Bình quân
I Tổng số phòng 20 Số m2/trẻ em
II Loại phòng học   -
1 Phòng học kiên cố 20 -
2 Phòng học bán kiên cố 0 -
3 Phòng học tạm 0 -
4 Phòng học nhờ 0 -
III Số điểm trường 1 -
IV Tổng diện tích đất toàn trường (m2) 8579 m2 21,44 m2
V Tổng diện tích sân chơi (m2) 1190 m2 2,9 m2
VI Tổng diện tích một số loại phòng    
1 Diện tích phòng sinh hoạt chung (m2) 51,7 m2 1,72 m2
2 Diện tích phòng ngủ (m2)    
3 Diện tích phòng vệ sinh (m2) 16,4 m2 0,5 m2
4 Diện tích hiên chơi (m2) 30,24 m2 1 m2
5 Diện tích phòng giáo dục thể chất (m2) 71,4 m2 2,38 m2
6 Diện tích phòng giáo dục nghệ thuật hoặc phòng đa chức năng (m2) 71,4 m2 2,38 m2
7 Diện tích nhà bếp và kho (m2) 189 m2  
VII Tổng số thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tối thiểu
(Đơn vị tính: bộ)
  Số bộ/nhóm (lớp)
1 Số bộ thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tối thiểu hiện có theo quy định 14 1
2 Số bộ thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tối thiểu còn thiếu so với quy định 0 0
VIII Tổng số đồ chơi ngoài trời 13 Số bộ/sân chơi (trường)
IX Tổng số thiết bị điện tử - tin học đang được sử dụng phục vụ học tập (máy vi tính, máy chiếu, máy ảnh kỹ thuật số v.v...) 20
14
14
Máy tính
Ti vi
Đầu dĩa
X Tổng số thiết bị phục vụ giáo dục khác
(Liệt kê các thiết bị ngoài danh mục tối thiểu theo quy định)
 0 Số thiết bị/nhóm (lớp)

0
 
    Số lượng (m2)
XI Nhà vệ sinh Dùng cho
giáo viên
Dùng cho học sinh Số m2/trẻ em
  Chung Nam/Nữ Chung Nam/Nữ
1 Đạt chuẩn vệ sinh* 14 0 14 0 0,5
2 Chưa đạt chuẩn
vệ sinh*
0 0 0 0 0
(* Theo Quyết định số 14/2008/QĐ-BGDĐT ngày 07/4/2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ Trường mầm non và Thông tư số 27/2011/ TT-BYT ngày 24/6/2011 của Bộ Y tế ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nhà tiêu - điều kiện bảo đảm hợp vệ sinh)
 
    Không
XII Nguồn nước sinh hoạt hợp vệ sinh x  
XIII Nguồn điện (lưới, phát điện riêng) x  
XIV Kết nối internet x  
XV Trang thông tin điện tử (website) của cơ sở giáo dục x  
XVI Tường rào xây x  
 
                                                                                                     Định  Hòa, ngày 03 tháng 09 năm 2018
                                                                                                                         Thủ trưởng đơn vị



                                                                                                                                Lê Thị Thại





                                                                                     Biểu mẫu 04
PHÒNG GDĐT TP THỦ DÀU MỘT
TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC
                                                                     THÔNG BÁO
                       Công khai thông tin về đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên
                                    của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2018 - 2019
STT Nội dung Tổng số Trình độ đào tạo Hạng chức danh nghề nghiệp Chuẩn nghề nghiệp
TS ThS ĐH TC Dưới TC Hạng IV Hạng III Hạng II Xuất sắc Khá Trung bình Kém
  Tổng số giáo viên, cán bộ quản lý và nhân viên                            
I Giáo viên 29     12 13 4   13 10 6 12 12 5  
1 Nhà trẻ 3     2 1     2   1   1 2  
2 Mẫu giáo 26     10 12 4   11 10 5 12 11 3  
II Cán bộ quản lý 3             1 1 1        
1 Hiệu trưởng 1               1   1      
2 Phó hiệu trưởng 2             1   1 1 1    
III Nhân viên 15       1   14              
1 Nhân viên văn thư
Thủ quỹ
1           1              
2 Nhân viên kế toán 1       1                  
3 Nhân viên cấp dưỡng 8           8              
4 Nhân viên bảo vệ 3           3              
5 Nhân viên  phục vụ 2           2              
                                                                                                                                                                                                Định  Hòa, ngày 01 tháng 11 năm 2018
                                                                                                                     Hiệu Trưởng


                                                                                                                                       Lê Thị Thại


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành : 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành : 11/03/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành : 11/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành : 01/03/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành : 01/03/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay272
  • Tháng hiện tại23,123
  • Tổng lượt truy cập3,207,908
Thực đơn
Bữa sáng:

 -  Miến bò viên rau quế  
 - Sữa bột: Grow plus

Bữa trưa:

- Cơm
- Mặn: Cá lóc kho tộ
- Canh: Chua lá giang thịt gà, cà chua, giá, me, rau thơm.
 

Bữa xế:

Bánh plan
(HN)

Bữa chiều:

Bánh phở tôm nấm rơm, cà rốt, giá, rau xà lách   

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây